Lķf mitt sem sjómašur

Žetta er ritgerš um hvernig lķf mitt sem sjómašur vęri, en skrifiši nišur hvernig ykkur finnst takk and injoy Vinnan mķn sem sjómašur žżddi mikla fjarveru aš heiman. Launin fyrir žessa vinnu voru ekki góš į žeim tķma. Śtivera į skipinu gat veriš mismunandi, žaš fór eftir veišinni. Frį žvķ aš vera ķ 1 - 3 mįnuši. Fiskurinn var saltašur žvķ žaš var eina geimsluašferšin sem dugši  žvķ žaš var ekki um neinn ķs ķ žį daga aš ręša. Mķn vakt byrjaši klukkan 00:30. Ég lagši mig smį įšur en ég byrjaši aftur aš vinna. Ég vann į 6 tķma vöktum. Žaš žżddi aš mašur vann ķ 6 tķma lįgmark og oft 1 - 2 tķmum lengur ef mikiš var fiskaš,boršaši svo og svaf og var mętt aftur 6 tķmum seinna. Žetta žżddi aš mašur fékk yfirleitt hįmark 3 tķma svefn. Viš notum lķnu viš veišarnar. Lķnan er margir tugir metrar į lengd hver og į henni eru minni spottar įsvona 70 cm millibili og ķ žeim eru önglar. Į sumum minni bįtum ķ gamla daga, žį var beitan sett į öngulinn ķ landi og lķnan vafinn ķ bala. En um 1980 var svo komiš žvķ aš veišin minnkaši stöšug. Į sķšari hluta 19. Aldar hófu Noršmenn sķldveišar viš landiš. Landinn  lęrši af žeim  veišiašferšir og verkun. Sķldin var söltuš til manneldis eša brędd ķ lżsi og mjöl ķ dżrafóšur.    

Aušur Kristķn Gunnarsdóttir :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband