Óskarsveršlaunahafi ķ bobba

mynd

Óskarsveršlaunahafinn nżbakaši Marion Cotillard er ekki vinsęlasta konan vestanhafs žessa dagana. Įrsgamalt vištal viš hana dśkkaši upp į netinu į dögunum, žar sem hśn dregur ķ efa aš hryšjuverkamenn hafi stašiš fyrir įrįsinni į tvķburaturnanna žann 11. september 2001.

„Ég held žaš sé logiš aš okkur um margt," sagši leikkonan ķ sjónvarpsvištali. Hśn tók įrįsirnar į tvķburaturnana og Pentagon sem dęmi, og bętti viš: „Ég legg meiri trśnaš į samsęriskenningarnar."

Cotillard hefur ekki tjįš sig um mįliš, en lögfręšingur hennar sagši ķ gęr aš hśn hefši aldrei ętlaš sér aš draga ķ efa aš įrįsirnar hefšu įtt sér staš. Žaš vęri slęmt aš ummęlin hefšu veriš tekin śr samhengi.

Ķ vištalinu sagši leikkonan aš hśn hefši afar gaman af myndum um samsęriskenningar um atburšina 11. september. Žęr vęru heillandi, jafnvel įvanabindandi. Žaš vęri żmislegt sem hljómaši ósennilegt. „Gengu menn į tunglinu? Ég hef séš nokkrar heimildamyndir um žaš, og finnst žaš ólķklegt. Ég trśi ķ öllu falli ekki öllu sem mér er sagt, žaš er į tęru."


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband