Halló...!

Smá blogg hérnaa ég er að fara í sjokknámskeiðið, Það er svona
líkamsræktar námskeið sem ég og systir mín erum í og 2 vinkonur hennar!
Það er rosalega gaman en líka smá erfitt xD en það er fjör...
Núna er ég bara að skrifa í tölvuna að fara eftir svona 15 minotur
svo er ég bara að spræklastog spriklast þar reyna að missa smá kíló :P
en allir eru fallegir eins og þeir eru, er það ekki rétt !?
 svo fyrir5 dögum fengum við Kettling 2 mánaða rosalega sætann
vona að Dimmalimm og Krummi Lakkrís líki við hann en strákarnir líka smá við hvorn annan.
Hann Krummi er 2 ára og Dimmalimm að verða 4.
Ég fékk hana Dimmalimmu þegar ég var í 7 bekk eða 6 bekk [er í 9.bekk núna].
Og ég var búin að væla í mömmu og Pabba um að fá kisu.
og eftir viku fengum við eina síams og það er besti vinur minn núna.
Eftir 2 ár var frænka mín [með ofnæmi] að gefa vini sínum svartann kettling í útskriftargjöf,
en það heppnaðist ekki því mamma hans vildi ekki kött , þannig að ég var í heimsókn og þau voru með þennann æðislega Högna sem ég dáði, Kelinn og gráðugur kisi, þannig að ég tók upp síma
og hringdi í mömmu og núna eigum við feitann 2 ára högna sem ég dái ;P
En núna fyrir fimm dögum var skilinn eftir plastkassi fyrir utan kattholt.
Í kassanum voru 3 kettir læða = mamman og 2 kettlingar og þar var 3 kisinn okkar
hann Baltasar Kormákur.. !

 

En Takk fyrir og BlessGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Frábært nafn á ketti "Baltasar Kormákur".. Það veit ég að hann Balti minn verði ánægður með þetta enda dýravinur. Flott nafn.

Garún, 14.2.2008 kl. 17:03

2 Smámynd: Auður Kristín Gunnarsdóttir

Takk mamma fattaði á því (hún linda linnet)

Auður Kristín Gunnarsdóttir, 16.2.2008 kl. 18:19

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Wink

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.2.2008 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband