Kringlan, Kringlan...

Já hún sirrý frænka mín og ég fórum í kringluna.... JIBBÝ W00t og þá þegar sirrý hringdi þá sagði ég já já já, rosalega spent stelpa nýbúin að fá útborgað og ætlaði að eyða næstum öllum peningnum.
Þegar ég var komin í strætó þá var sirrý næstum aftast og ég fór til hennar, þegar við vorum búin að talaalveg rosalega mikið komumst við í kringluna og byrjuðum að skoða, en ég elti bara sirrý útum allt (X rosalega gaman. Sirrý var að skoða föt og ég labbaði á eftir henni, svo eftir svona klukkutíma að tala og skoða föt og máta þá fórum við upp hjá stjörnutorginu og sirrý fékk sér sparro pítzu og hún var hjúts..Halo en sirrý borðaði alla nema skorpuna og svo eftir þetta mikla át fór ég og sirrý í gallabuxnabúðina og fann æðislegar buxur sem ég elskaði og sækji þær á morgun. En maðurinn var rosalega mikið að hjálpa til með að finna buxur .. handa mér og Sirrý og sirrý var í svona korter að leita af buxum fyrir sig hún var alltaf að seigja nei eða á ég að kaupa þær svo aftur nei held ekki og með þessu endaði hún með því að kaupa þær og ég keypti mér líka en svo fórum við í only og vera mota  og þá bara fékk ég sjokk það voru gg flott föt og ætla að sýna mömmu eitt sem ég sá í dag ogætla að sýna henni á morgun þegar við sækjum bxurnar...jibbý Grin en ég keypti svo 2 boli og 1 buxur og 1 hatt og svo stýlabók og penna... þá er þetta komið í dag takk fyrir mig

 

þetta er sem mér langar .....X)


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

eru þetta buxurnar elskan mínen hvar er efri parturinn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.4.2008 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband