...

Ég er bara að blogga mikið núna búin að blogga 2 en 3 með þessu
sko mér leiðist en er samt í rosa stuði en nú ætla ég að fara
að sofa eða lesa DEATH NOTE ! þannig að bææ og veriði dugleg að kommenta ;P


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Kristín Gunnarsdóttir

Það er bara bóndaskóli fyrir háskóla þá þarf ég bara að bíða í 5 ár í viðbót og fer svo xD

Auður Kristín Gunnarsdóttir, 7.3.2008 kl. 20:30

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús elskan mín,ég elska þig,minn fallegi demandurþú ert falleg,góð og dugleg stúlka Stína mín.Ástarkveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 7.3.2008 kl. 22:08

3 Smámynd: Garún

Síðan getur þú líka orðið dýralæknir og þá kem ég til þín með allar kisurnar mínar

Garún, 12.3.2008 kl. 09:05

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.3.2008 kl. 19:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband