...

Hææ.. <3 (:
bara blogga smá nefnilega ég blogga ekkert en ég var í prófi áðan
og gekk sæmilega og eftir prófið féll niður heimilisfræði, þá fór ég bara heim
og þarf ekki að læra ekkert próf nema á mánudaginn í korku sögu.
Þegar ég var búin að gera ekki neitt þá byrjaði ég að lesa bók sem heitir Death note.
Það er svona manga bók myndasaga með 193 blaðsíður, bókin nr. 1.
sem Tinna lánaði mér og ég bara sökk í hana... Þetta er um strák sem heitir light og
hann finnur svona minnisbók sem heitir Death note  en ég ætla skrifa það niður á ensku á bakhliðinni..

Light Yagami is an ace student with great prospects and he&#39;s bored out of his mind. But all that changes when he finds the Death Note, a notebook dropped by a rogue Shinigami death god. Any human whose name is written in the notebook dies, and now light has vowed to use the power of the Death Note to ridthe world of evil. But when criminals begin dropping dead, the authorities send the legendary detective L to track down the killer. With L hot on his heels, Will Light lose sight of his noble goal...ore his life?

note_promo01.jpg

Mynd ad Light og Shinigami!!

þetta er það sem stendur á bak við bókina & mynd.
en svo er ég búin að vera í world class í shjokkinu sem er svona námskeið sem ég er að hreyfa mig eins og á að geraa. En svo er bara búið að vera bara rosagaman í dag.!
Þá er það fólk muna að commenta xD  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Flott hjá þér elskan mín,mundu að þú ert fallegur demandur.Ástarkveðja.Mamma

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 7.3.2008 kl. 22:05

2 Smámynd: Auður Kristín Gunnarsdóttir

TAkk mamma mín og ég skal muna það
og mundu þú ert fallegur rúbín

Auður Kristín Gunnarsdóttir, 9.3.2008 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband