Jį ég skrifa

jį hérna er smį blogg sem ég mun skrifa !
jį allir langa ķ eitthvaš er žaš ekki rétt ? ŽAš sem mmér langar ķ er HESTUR.
En žaš er ekki hęgt mašur vill og vill en fęr ekki žannig aš mašur
Žarf bara aš safna sér ķ =) Žaš ętla ég aš gera..............!
en ég ętla alltaf aš lįta helminginn af laununum ķ svona box og safna og safna !!
er žaš ekki snišugt ???

 



viljiši svara Please and thank you
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Elsku Aušur Kristķn mķn,nei ekki ķ box,heldur ķ vaxtabókina žķna.Love you.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.2.2008 kl. 18:44

2 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Rólegar fręnkur,bara rólegar,viš skulum barasta sjį til hvurnig žaš lukkast hjį minni prinsessu aš fara me Stķnu og Melkorku uppķ hesthśs og hugsa um žį gęšinga sem žar eru.okey.kv.mamma

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 7.2.2008 kl. 23:29

3 Smįmynd: Aušur Kristķn Gunnarsdóttir

jį ég mun žola rok og rignķngu žaš veršur mikil vinna žaš veit ég en žaš er žess virši  mér hefur alltaf langaš ķ hest ..  ég ętla bara aš kaupa mér hest og hśsnęši fyrir hestinn um svona 20-30  og myndin kemur brįšum

Aušur Kristķn Gunnarsdóttir, 14.2.2008 kl. 17:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband