Mašur skrifar aldrey ..:/

Hę aušur hérna er ekki vön aš skrifa alltaf ķ tölvunni en stundum geri ég žaš Devilen svo er ég bara ķ vinnunni e-a ķ skólanum og ég ętla aš reyna aš vera meiri aš skrifa į sķšuna og žaš Grin en svo er mašur bara aš lęra og lęra en ég var ķ skólanum ogpabbi var veikur heima greyjiš en alltaf meš sama hśmorinn Joyfulen ķ gęr var ég aš vinna og žaš var fķnt en žaš var hringt ķ mig og reynt aš fį mig aš vinnna en ég var bara aš lęra og er aš lęra ķ alllan dag bara ętlaši aš skrifa smį innį Blush en svo er ég bara svo hrifin af ķslensku hestunum Heart aš mašur vill bara eiga einn sjįlfur en ég į ekki pening og hef ekki hśsnęšiš fyrir žaš xD ef ég ętti pening fyrir žaš Smile

 

 

Sętur ekki satt...InLove en sorrż į hann ekki fann žetta į netinu

 

Bę Bę


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Elsku Aušur Kristķn,til lukku meš sķšuna žķna og vonandi veršur žś duglegri aš skrifa inn į hana.įstarkvešja elskan mķn,žś ert yndisleg og innilega góš viš mömmu žķna.kv.mamma

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.1.2008 kl. 20:44

2 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

bestu kvešjur elsku Stķna mķn.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.2.2008 kl. 15:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband